TRƯỜNG MẦM NON LÊ THANH A  LONG TRỌNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ  NĂM HỌC 2023-2024  - Trường Mầm Non Lê Thanh A
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Lê Thanh A

TRƯỜNG MẦM NON LÊ THANH A  LONG TRỌNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ  NĂM HỌC 2023-2024 

TRƯỜNG MẦM NON LÊ THANH A
 LONG TRỌNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ
 NĂM HỌC 2023-2024 
🌼 Trong không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước. Hôm nay ngày mồng 5/9/2022, Trường Mầm non Lê Thanh A long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2023-2024 với chủ đề “Mừng ngày hội đến trường của bé”
🌸Về dự buổi lễ khai giảng, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp các bác lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy-HĐND-UBND Xã, Công ty rau ATTP, Công ty TNHH TV DD NUTRIKID VN tại HN, Đại diện hội Cha Mẹ học sinh cùng toàn thể CBGVNV trong Trường cùng các bé Trường MN Lê Thanh A.
🪷 Với không khí vui vẻ, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong ngày khai giảng năm học mới với trẻ và phụ huynh học sinh. Bài diễn văn khai giảng năm học mới do Cô Nguyễn Thị Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường trình bày ngắn gọn, xúc tích. Khẳng định sự thành công của nhà trường là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đồng thuận của các bậc phụ huynh đối với nhà trường, và có sự đoàn kết, đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục.
🌺Năm học mới nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Phòng GD&ĐT, các ban ngành đoàn thể địa phương, của các bậc cha mẹ học sinh để nhà trường phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra.
💐Sau diễn văn khai giảng, cô Nguyễn Thị Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường thực hiện nghi thức đánh trống khai trường hồi trống vang dồn giục giã cùng “Lời bình đánh trống khai trường” do Cô Phạm Thị Phiến – Phó Hiệu trưởng nhà trường thực hiện đã toát lên một lời hứa hẹn do cho một năm học mới thành công tốt đẹp.
Tiếng trống trường vang lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Năm học mới 2023-2024 mang theo những ước mơ, hoài bão, niềm hy vọng vào một năm học mới với nhiều thành công của cô và trò nhà trường.
🌼Trong không khí tưng bừng phấn khởi của Cô và Trò trong ngày khai giảng năm học 2023-2024 của trường Trường Mầm non Lê Thanh A trọn vẹn niềm vui, thành công rực rỡ. Những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày khai giảng sẽ là nguồn động viên khích lệ tập thể đội ngũ CBGVNV nhà trường sẽ cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học!
🌺Nhà trường xin trân trọng cảm ơn Quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể các bậc PHHS đã về tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới của nhà trường!

Tin bài khác:

Copyright © 2021 TRƯỜNG MẦM NON LÊ THANH A. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam